top of page

Công ty cổ phần Năng lượng và Bất động sản MCG công bố nhận diện thương hiệu mới

Đã cập nhật: 22 thg 3, 2022


Công ty cổ phần Năng lượng và Bất động sản MCG xin trân trọng thông báo về việc thay đổi tên Công ty và mẫu dấu như sau:

Kể từ ngày 02/11/2021, Công ty cổ phần Cơ điện và Xây dựng Việt Nam đổi tên thành Công ty cổ phần Năng lượng và Bất động sản MCG với nội dung sau:

  • Tên Tiếng Việt: Công ty cổ phần Năng Lượng và Bất động sản MCG

  • Tên Tiếng Anh: MCG Energy and Real Estate Joint Stock Company

  • Tên viết tắt: MCG E&R., JSC

Trong thời kỳ mới, chúng tôi đang dần chuyển mình, với định hướng phát triển kinh tế Việt Nam bằng cách đầu tư vào các ngành công nghiệp then chốt cùng các dự án tầm vóc và ý nghĩa với mục đích trọng tâm là thúc đẩy sự phát triển cộng đồng và hoàn thành các mục tiêu và tầm nhìn của hội đồng cổ đông. Để phù hợp với tầm nhìn mới, sau quá trình lấy ý kiến của các cổ đông, ngày 2 tháng 11 năm 2021, Công ty cổ phần Cơ điện và Xây dựng Việt Nam MECO chính thức đổi tên thành Công ty cổ phần Năng lượng và Bất động sản MCG. Song song với đó, công ty cũng đã thuê đơn vị thiết kế xây dựng lại toàn bộ hình ảnh nhận diện với phong cách hiện đại hơn, chuyên nghiệp hơn.


Tổng thể logo được thiết kế theo phong cách đơn giản và hiện đại, với ý tưởng là sự chuyển mình của MECO trong lĩnh vực kinh doanh. Khởi nguồn từ năng lượng và thủy điện là giá trị cốt lõi, giờ đây MECO trở thành MCG, vươn mình trở thành một doanh nghiệp đầu tư bất động sản và năng lượng. Hình tượng logo có sự tương phản và mang tính cách điệu cao: chuyển từ mềm mại sang cứng rắn, chuyển từ nghiêng sang thẳng, chuyển từ nước sang bê tông với điểm nhấn là chữ M được cách điệu từ hình tượng đập thủy điện. Logo mới thể hiện tầm nhìn và giá trị cốt lõi của Mờ Xê Gờ. Màu đỏ thể hiện sự khát vọng và vươn lên. Màu xám thể hiện cho đất và bê tông, tượng trưng cho sự vững chắc, trường tồn.


MCG sẽ xây dựng niềm tin với khách hàng, cộng đồng và các đối tác cùng với định hướng mang đến những công trình chất lượng quốc tế và những giải pháp đầu tư mang giá trị đặc biệt. Chúng tôi tin tưởng năm 2022 sẽ là khởi đầu cho một thời kỳ mới, MCG sẽ vươn lên phát triển vượt bậc để hoàn thành các mục tiêu và tầm nhìn của hội đồng cổ đông. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn các bạn hàng, đối tác, khách hàng và nhà đầu tư đã hợp tác và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.



170 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page